Các mẫu card visit đẹp được sản xuất tại xưởng In Minh Châu


Card visit là sản phẩm không thể thiếu đối với những doanh nhân thành đạt. Ngày trước, nghe đến chúng là “thấy oai lắm”. Nhưng ngày nay, đặt in card visit không chỉ là cho các chủ doanh nghiệp, công ty, mà chúng phục vụ bất kỳ ai có nhu cầu giao tiếp, thiết lập mối quan hệ trong môi trường chuyên nghiệp.

Vì vậy, nhu cầu in card visit cao cấp ở Hà Nội, nơi trung tâm kinh tế của cả nước đang nở rộ. Để tìm hiểu sâu hơn về in danh thiếp, bạn hãy lướt qua những thông tin bổ ích sau đây nhé.
card-visit-nhựa-trong-suốt-3
Mẫu card visit mới nhất

IN CARD VISIT CÓ TÁC DỤNG GÌ


Hãy tưởng tượng trong một cuộc giao tiếp với khách hàng, bạn phải tự giới thiệu bản thân mình hoặc khách hàng hỏi thông tin về bạn. Bạn sẽ làm thế nào để có thể “xuất hiện” một cách chuyên nghiệp nhất trước mặt họ?

Trí nhớ con người thì có hạn, trong khi không chỉ mình bạn tiếp cận khách hàng, đối thủ của bạn cũng làm điều tương tự. Chính vì thế, liệu họ có nhớ số điện thoại của bạn để liên hệ không?

Card visit là một mảnh giấy nhỏ ghi tóm tắt những thông tin cơ bản của bạn như tên, địa chỉ, chức danh, công ty, email, số điện thoại. Mỗi khi đối tác muốn liên hệ với bạn thì có thể tra được ngay thông tin của bạn mọi cách nhanh chóng tức thì.

Card visit giống như một hồ sơ mini về bạn, giới thiệu bạn với tất cả những đối tác quan trọng.

In card visit: Mỗi một lần gặp đối tác bạn chỉ cần đưa cho họ tấm card visit có ghi thông tin, số điện thoại, chức vụ của bạn khi cần khách hàng có thể dùng nó để lấy thông tin và liên hệ nhanh đến bạn mà không mất thời gian tìm kiếm lại thông tin.
In danh thiếp: Gia tăng khả năng ký hợp đồng, bán sản phẩm, dịch vụ. Bởi khách hàng có thể dễ dàng liên hệ khi có nhu cầu nên họ sẽ chọn bạn khi họ cần sử dụng.
In name card: Tạo uy tín cá nhân cũng như doanh nghiệp trong mắt khách hàng về tính chuyên nghiệp.
In card visit: Là cách xây dựng thương hiệu công ty để khách hàng biết tới công ty của bạn. Đồng thời, chúng là một “văn bản di động”, có tính truyền tay, nên dễ dàng quảng bá doanh nghiệp của bạn với nhiều người khác.

CÁC MẪU IN CARD VISIT ĐẸP

card-visit-vietcombank
Mẫu card visit Vietcombank

12
Mẫu card visit nhựa mới nhất.
Card Visit
Mẫu card visit nhựa mới nhất.
Đến với xưởng sản xuất sổ da Minh Châu, mọi vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Chúng tôi luôn luôn đổi mới dây chuyền sản xuất để đem đến những mẫu thiết kế mới nhất đến được với tay khách hàng. 
Bạn đang có nhu cầu in card visit nhanh, in card visit lấy ngay vậy còn băn khoăn gì mà không liên hệ ngay đến công ty chúng tôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ.

XƯỞNG SẢN XUẤT SỔ DA MINH CHÂU.
Địa chỉ HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com
Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết: In card visit nhựa lấy ngay tại xưởng in Minh Châu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế card visit cao cấp – thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp

Bút bi đẹp và những nguyên tắc in bút bi làm quà tặng doanh nghiệp

Bìa còng là gì? Các loại bìa còng có mặt trên thị trường hiện nay