Dây đeo thẻ là gì? Công dụng của dây đeo thẻ?

Như chúng ta đã biêt những tấm thẻ rất quan trọng với mọi người, nó dùng để báo danh nhận diện người này với người khác, hay cũng có thể để phân biệt chức vụ, tuổi tác là thành viên của tập đoàn hay của công ty nào đó. Tấm thẻ quan trọng đến vậy nhưng dây đeo thẻ cũng đóng góp một phần quan trọng không kém, dây đeo thẻ giúp chúng ta giữ, bảo vệ tấm thẻ của mình tốt hơn tránh trường hợp rơi mất trong quá trình sử dụng. Vậy dây đeo thẻ là gì và công dụng của dây deo thẻ như thế nào bạn hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Dây đeo thẻ là gì?


Dây đeo thẻ là loại dây được sử dụng có móc đính để gắn thẻ lên đó. Dây đeo thẻ hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chủ yếu là ba chất liệu chính đó là: Poly, Lụa và Statin ba chất liệu này là 3 chất liệu chính được sử dụng để in dây đeo thẻ.
  • Chất liệu Poly là chất liệu bình dân nhất, được tạo ra từ các sợ vải có giá thành rất rẻ, chỉ có thể nhuộm và in được một số màu cơ bản như xanh dương, xanh lá và màu đen ưu điểm lớn nhất của loại dây đeo thẻ làm bằng chất liệu này là giá thành rất phải chăng, nhưng bù lại thời gian sử dụng không được lâu chất liệu này rất nhanh bị co rãn, với loại thẻ này nếu như bạn là người cẩn thận thì sẽ luôn được bền.
in dây đeo thẻ
In dây đeo thẻ
  • Lụa là chất liệu được rất nhiều khách hàng lựa chọn, chất liệu này được dệt từ sợi nhựa bóng và được nhuộn màu phong phú và đa dạng đối với dây đeo thẻ được làm bằng chất liệu này ta có thể in logo, in chữ , in tên công ty lên nó chất liệu này có thể sử dụng để in dây đeo thẻ cho nhân viên.
Các mẫu dây đeo thẻ in logo
In dây đeo thẻ
  • Dây đeo thẻ được làm từ chất liệu Static có thể in được tất cả mọi loại màu lên nó, màu được in lên chất liệu Static này có màu sắc rất là thực tế, hơn thế nữa màu sắc sẽ không bị phai theo thời gian.
in dây đeo thẻ satin group m
Dây đeo thẻ ra đời từ rất lâu như vậy mà vẫn tồn tại được trên thị trường, chắc hẳn do nhu cầu sử dụng của con người ngày một nhiều. Vậy những ai đang sử dụng chúng.?

Công dụng của dây đeo thẻ.

  • Dây đeo thẻ dành cho nhân viên: Dây đeo thẻ được nhân viên của các công ty sử dụng rất là nhiều. Đối với loại dây đeo thẻ cho nhân viên sử dụng thường làm bằng chất liệu Poly loại chất liệu này rất phù hợp để in dây đeo thẻ cho nhân viên. Loại dây đeo thẻ này có thể in logo, in hình ảnh in tên công ty lên nó. Loại dây đeo thẻ này được rất nhiều công ty, tập đoàn lớn đặt hàng cho nhân viên sử dụng vì giá thành rất phù hợp, mà còn có thể in được tên công ty, logo của công ty nên nó.
  • Dây đeo cho học sinh, sinh viên đại học, cao đẳng,..: Đối với học sinh sinh viên có thể chọn loại dây đeo thẻ làm bằng chất liệu poly để có thể tiết kiệm chi phí. 
  • Dây đeo thẻ ra vào hay dây đeo thẻ hội chợ: Ta cũng có thể chọn tất cả loại trên và tùy theo nhu cầu sử dụng.

Địa điểm có thể đặt in dây đeo thẻ uy tín?

Hiện nay bạn có thể tim mua hoặc đặt in dây đeo thẻ tại rất nhiều nơi trên thị trường chỉ cần một từ khóa được search lên google bạn có thể tìm thấy nhiều công ty có dịch vụ in ấn sản xuất dây đeo thẻ nhưng bạn vẫn đang băn khoăn là nên đặt in dây đeo thẻ ở đâu cho uy tín mà chất lượng tốt. Bạn hãy đến với công ty chúng tôi, công ty sodaminhchau.com là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ: in ấn trên mọi chất liệu, in dây đeo thẻ, in bìa da, sổ da,... Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến sản phẩm in dây đeo thẻ chất lượng và giá thành tốt nhất.

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ.

Cơ sở HN : 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế card visit cao cấp – thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp

Bút bi đẹp và những nguyên tắc in bút bi làm quà tặng doanh nghiệp

Bìa còng là gì? Các loại bìa còng có mặt trên thị trường hiện nay