Sổ da, sổ da cao cấp những sản phẩm nhiều doanh nhiệp lựa chọn

Sổ da là một sản phẩm một công cụ không thể thiếu trong thời gian làm việc của các doanh nghiệp  nào. Các doanh nghiệp thường đặt in sổ da cho nhân viên của mình, nhiều doanh nghiệp lớn còn đặt những thiết kế và sản xuất những mẫu sổ da cao cấp mà chỉ có doanh nghiệp đó mới có, điều này đã làm lên sự khác biệt giữa công ty này vs công ty khác, nét riêng biệt đó có được từ chính những cuốn sổ da cao cấp có in logo, in hình ảnh tên công ty.

Các mẫu sổ da cao cấp hiện nay trên thị trường có rất đa dạng và phổ biến, chúng có rất nhiều màu sắc kích thước, chất liệu để tạo ra chúng, nhưng để tạo ra sự khác biệt trên những cuốn sổ da cao cấp đó chính là những gì được in lên chúng, chỉ cần có một mẫu thiết kế sổ da hoàn hảo sau đó in lên nó những hình ảnh, in logo lên sổ da cuốn sổ da đó sẽ mang một phong cách rất riêng khác biệt với những mẫu sổ da cao cấp khác.

Những mẫu sổ da cao cấp trên thị trường.

sổ da cao cấp
Mẫu sổ da cao cấp

sổ da cao cấp
Mẫu sổ còng cao cấp

sổ da cao cấp
Mẫu sổ còng bìa cài

Địa chỉ đặt in sổ da cao cấp uy tín.

sổ da cao cấp
Đặt in sổ da cao cấp: Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)

Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nhiệm, được nhìn thấy những mẫu sổ da cao cấp mà không có một địa chỉ in ấn nào có được. Chúng tôi Công ty sổ da minh châu là mội công ty uy tín đã có nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất sổ da và sản xuất in ấn các sản phẩm quà tặng khác,...Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tham khảo những mẫu sổ da đề từ đó thiết kế cho bạn, cho doanh nghiệp của bạn những mẫu sổ da mang phong cách thiết kế khác biệt nhất.
Với dây truyền sản xuất hiện đại tiên tiến nhất, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp chắc chắn rằng sẽ đem đến cho bạn sản phẩm sổ da cao cấp với chất lượng tốt nhất. Quy trình để đặt in sổ da cao cấp cũng rất nhanh chóng:

  • Khách hàng chỉ cần gửi thông tin yêu cầu, hình ảnh mẫu nếu có tới bộ phận kinh doanh, từ đó bộ phận kinh doanh sẽ báo giá và thời gian sản xuất tới khách hành. (Nếu bạn vẫn chưa có những hình ảnh riêng thì chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế để có thể tạo ra những hình ảnh riêng biệt mang phong cách của công ty bạn)
  • Sau khi trao đổi cụ thể, thống nhất về giá, và sản phẩm mẫu. Khách hàng đợi xưởng in gửi lại maquette bìa sổ, ruột sổ. Khách hàng cần check kỹ lại thông và lỗi chính tả trước khi xác nhận maquette.
  • Sau khi khách hàng duyệt maquette, nhân viên xưởng in sổ da cao cấp sẽ tiến hành gia công in ấn và hoàn thiện sản phẩm với thời gian quy định
  • Khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra lại về số lượng, chất lượng sản phẩm và thanh toán đơn hàng.
Bạn hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được báo giá và tư vấn:

Cơ sở HN 1: 27 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở HN 2: golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế card visit cao cấp – thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp

Bìa còng là gì? Các loại bìa còng có mặt trên thị trường hiện nay

Bút bi đẹp và những nguyên tắc in bút bi làm quà tặng doanh nghiệp