Quà tặng quảng cáo, món quà tặng mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Bạn đang loay hoay không biết tìm mua, đặt mua một sản phẩm để làm quà tặng cho nhân viên của mình, hay bạn đang tìm kiếm một món quà để tặng cho những người đồng nghiệp hay những đối tác làm ăn của mình. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu quà tặng mà bạn có thể lựa chọn để tặng cho nhân viên, cho đối tác làm ăn của bạn. Những món quà tặng này vừa trang trọng lịch sự mà nó còn gửi gắm những điều tốt đẹp và nó còn giúp bạn quảng cáo thương hiệu hình ảnh của công ty bạn đến mọi người. Trước tiên bạn cần phải hiểu quà tặng quảng cáo là gì?

quà tặng quảng cáo in logo

Quà tặng quảng cáo là gì?


Quà tặng quảng cáo là các sản phẩm được in ấn logo, hình ảnh, tên công ty, tên thương hiệu của công ty bạn lên đó. Các sản phẩm được in logo, in hình ảnh này được trao gửi đến tay mọi người trong các sự kiện lớn, hay các buổi họp báo, hội chợ triển lãm. Bản chất của quà tặng quảng cáo là những món quà tặng được in ấn tên, logo, hình ảnh, theo yêu cầu của khách hàng để giúp quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp đến mọi người một cách nhanh chóng và rộng rãi. Đây là một phần không thể thiếu trong chiến lượng maketing của các công ty lớn trước khi đưa một sản phẩm mới nào đó ra thị trường. Nếu sản phẩm quà tặng của doanh nghiệp càng độc đáo chắc chắc rằng sẽ tiếp cận được với mọi người một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Những sản phẩm có thể được dùng làm quà tặng quảng cáo.

Hiện nay quà tặng quảng cáo rất đa dạng và phong phú chúng phổ biến trên thị trường và bạn có thể dễ dàng mua chúng. Công ty quà tặng doanh nghiệp Minh Châu là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm làm quà tặng quảng cáo như.

Quà tặng quảng cáo
In bút bi làm quà tặng quảng cáo

In logo lên sản phẩm đồng hồ treo tường
In đồng hồ làm quà tặng quảng cáo

In sổ tay lò xo a4 Amway
In sổ da gáy còng làm quà tặng quảng cáo

Trên đây là một số sản phẩm mà chúng tôi thường được các doanh nghiệp đặt hàng để làm quà tặng quảng cáo. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ in ấn khác để làm quà tặng quảng cáo cho doanh nghiệp như in logo lên áo, in logo lên sứ, in tên logo lên cốc,...

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sản phẩm.

Cơ sở HN 1: 27 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở HN 2: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế card visit cao cấp – thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp

Bìa còng là gì? Các loại bìa còng có mặt trên thị trường hiện nay

Bút bi đẹp và những nguyên tắc in bút bi làm quà tặng doanh nghiệp