Phương pháp để bảo quản các sản phẩm in logo lên áo

Những hình in logo lên áo, in logo lên vải giúp cho bạn thể hiện cá tính, thể hiện tính cách hay phương châm hoạt động của cá nhân hay của tập thể. Nhưng liệu rằng bạn đã biết cách bảo quản những sản phẩm in logo trên áo đúng cách mà các hình in được bền màu hay chưa. Chắc chắn là nhiều người trong số bạn vẫn chưa biết. Vậy hôm nay bài viết này sẽ giúp bạn hiểu và có những phương pháp để bảo quản những sản phẩm in logo trên áo sao cho thời gian sử dụng là mãi mãi.
In logo lên áo
In logo, in hình ảnh, in lên áo

in logo lên vải áo
In lên áo thun tại Xưởng in Minh Châu

Cách để bạn có thể bảo quản sản phẩm in logo lên áo

  • Điều đầu tiên khi bạn nhận được chiếc áo có in hình logo của bạn chắc chắn rằng ai cũng sẽ đem nó đi giặt điều này là không nên vì từ khi từ xưởng sản xuất đến tay của bạn thời gian là rất ngắn, mực in trên áo trong khoảng thời gian này vẫn chưa có đủ thời gian để khô. Điều bạn nên làm ngay lúc này là phơi khô nó hoặc dùng bàn là trải áo một lượt để cho mực in bám chắc vào áo. Sau đó bạn có thể đem đi giặt cho bớt mùi mực.
  • Khi giặt áo bạn không lên vò mạnh mà hãy vò nhẹ nhàng bằng tay, không lên sử dụng các loại hóa chất, chất tẩy trong quá trình giặt áo vì các loại hóa chất này sẽ khiến màu mực không còn được tươi.
  • Các sản phẩm in logo lên áo nếu bị ngâm trong bột giặt trong thời gian dài rất dễ bị bong tróc hình in. Bạn không lên ngâm chúng quá lâu trong bột giặt.
  • Không lên giặt bằng máy đối với cách sản phẩm in logo lên áo. Điều này sẽ khiến màu sắc bị thay đổi, logo được in lên áo rất dễ bong tróc.
  • Khi phơi các sản phẩm có hình in logo cần vắt nhẹ nhàng cho bớt nước sau đó cho áo lên dây thay vì dùng móc, không nên phơi áo dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp, điều này sẽ ảnh hưởng đến màu sắc cũng như áo rất dễ bị chẩy trong quá trình sử dụng mặc dù sợ dệt trên áo thường là 100% catong
  • Bước cuối cùng là công đoạn bảo quản bạn cần phơi khô trước khi cất chúng, bảo quản ở nơi thoáng mát tránh nơi ẩm ướt vì điều này sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển trên áo.
Trên đây là những lưu ý và cách bạn có thể làm để bảo quản, sử dụng sản phẩm in logo lên áo đúng cách mà cho hiệu quả tốt nhất. Các sản phẩm in logo lên áo có bền màu một phần là do người sử dụng chúng có bảo quản nó đúng cách.

Nếu như bạn có điều gì băn khoăn bạn có thể liên hệ chúng tôi để được giải đáp, Xưởng in logo lên áo tại Hà Nội, công ty sổ da Minh Châu rất vui lòng được phục vụ bạn:


Cơ sở HN 1: 27 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở HN 2: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế card visit cao cấp – thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp

Bìa còng là gì? Các loại bìa còng có mặt trên thị trường hiện nay

Bút bi đẹp và những nguyên tắc in bút bi làm quà tặng doanh nghiệp