Địa chỉ đặt in logo trên áo chất lượng uy tín tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu in logo lên áo, in hình ảnh lên áo hay bạn đang muốn quảng cáo sản phẩm của công ty, hoặc bạn muốn thể hiện biểu tượng của nhóm mình cho mọi người biết đến. Bạn muốn đặt in logo lên áo với số lượng hàng nghìn chiếc hay chỉ số lượng nhỏ vài cái. 

in logo lên áo tại in Minh Châu mẫu 6

==> Bạn hãy đến với chúng tôi, công ty in ấn Minh Châu sẽ đáp ứng nhu cầu cũng như yêu cầu của bạn. Công ty chúng tôi nhận đặt hàng với số lượng vừa và nhỏ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với công nghệ in nhanh chóng chắc chắn chúng tôi sẽ in logo, in hình ảnh lên áo nhanh nhất mà chất lượng lại đảm bảo. Vậy công nghệ mà chúng tôi sử dụng ở đây là gì?

Công nghệ in truyền nhiệt tiết kiệm thời gian, mà đem lại chất lượng in tốt nhất.

Với việc đáp ứng mọi nhu cầu in logo, in hình ảnh lên áo của khách hàng chúng tôi luôn luôn phải thay đổi công nghệ in để vừa đáp ứng được nhu cầu đặt in của khách hàng, vừa đảm bảo thời gian và chất lượng sản phẩm đầu ra. Công nghệ in truyền nhiệt là công nghệ mới xuất hiện trên thị trường nhưng nó được rất nhiều các cơ sở sử dụng bởi nhiều tiện ích mà nó đem lại.

in logo lên áo tại in Minh Châu mẫu 7
In logo Fila lên áo

In truyền nhiệt cho thời gian để tạo ra được một sản phẩm in nhanh hơn, nhưng không vì thế chất lượng của sản phẩm in bị giảm xuống mà ngược lại chất lượng của sản phẩm in vẫn được đảm bảo, màu sắc của sản phẩm in vẫn tươi,.. Đối với công nghệ này khách hàng có thể lựa chon  đăt hàng với số lượng ít hay lớn và có thể lấy ngay trong ngày.

Những lưu ý khi bạn đặt in logo lên áo.

in logo lên áo tại in Minh Châu mẫu 2
Mẫu in logo lên áo theo yêu cầu
  • Hình ảnh để in phải có chất lượng cao, không bị vỡ, file ảnh phải là file vector hay png từ đó đem lại chất lượng hình ảnh khi in được tốt nhất.
  • Khi bạn đặt in bạn cần phải báo đầy đủ kích thước, số lượng, màu sắc, thời gian muốn lấy sản phẩm

Địa chỉ đặt in logo lên áo tốt nhất tại Hà Nội


Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nếu bạn chưa có bản thiết kế logo hình ảnh để in lên áo chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế cho bạn những hình ảnh ấn tượng nhất để in logo lên áo. Niềm tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ là niềm vui của chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm tất cả các dịch vụ : in trên mọi chất liệu, in quà tặng doanh nghiệp, in logo lên sản phẩm theo yêu cầu...............

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

  • In logo lên áo tại Hà Nội : 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tại HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
  • Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
  • Mail : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế card visit cao cấp – thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp

Bìa còng là gì? Các loại bìa còng có mặt trên thị trường hiện nay

Bút bi đẹp và những nguyên tắc in bút bi làm quà tặng doanh nghiệp