Cách đơn giản mà bạn có thể làm để bảo quản bút bi

Trên thị trường hiện nay, bút bi là một loại bút giá rẻ và thấp hơn rất nhiều so với bút kim loại. Nhưng không vì thế mà chúng ta không bảo quản chúng vì nếu bảo quản không đúng cách thì bút có thể bị tắc mực khi đang viết. Nếu như vậy chúng ta sẽ cảm thấy khó chịu nếu đang trong giờ kiểm tra, giờ thi mà tự dưng bút lại tắc mực? Đây là lý do tại sao bạn cần bảo quản bút bi. Bảo quản bút bi đúng cách sẽ giúp cho bút hoạt động hiệu quả.

in-but-bi-gia-re-1
in-but-bi-lay-nhanh-mc-2
In logo lên bút bi
in bút bi
In logo lên bút bi

Cách đơn giản mà mỗi chúng ta có thể làm để bảo quản bút bi.


Cấu tạo chung của chiếc bút bi thường có cấu tạo 3 phần gồm: vỏ bút, ruột bút, lò xo. Khi chúng ta bảo quản không đúng cách, mực của bút sẽ bị khô lại khiến khi viết mực sẽ không được ra đều. Nguyên nhân là mực để viết thường là mực tổng hợp của các chất tạo thành, nếu để ở nhiệt độ cao mực sẽ bị khô cứng. Từ đó chúng ta có thể rút ra bài học là mỗi lần sử dụng cần phải vặn chặt lắp cẩn thận, không để bút ở nơi có nhiệt độ cao.
Trong quá trình sử dụng bạn cần tránh làm rơi trực tiếp đầu bút xuống đất, khi ấy ngòi bút sẽ đâm xuông đất vì như vậy dầu bút dễ bị hỏng và hư hại khiến mực không ra đều và bạn sẽ phải bỏ cả cây bút đó đi.

==>Bút bi là loại bút giá rẻ và thông dụng nhất trên thị trường, nó được sử dụng ở khắp mọi nơi từ những trường học đến những công ty, tập đoàn lớn điều khiến bút bi trở lên thông dụng như vậy chính là do sự tiện lợi trong thiết kế. Với thiết kế vô cùng nhỏ bé rất tiện trong quá trình cầm nắm khả năng di chuyển cao chiếc bút bi luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Hiện nay nhiều công ty còn lấy bút bi in logo làm quà tặng cho doanh nghiệp. Những chiếc bút bi in logo công ty là một món quà tặng vô cùng hữu ích.

Công ty chúng tôi Công ty sổ da Minh châu nhận in logo giá rẻ lên bút bi tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây là những cách giúp bạn bảo quản một chiếc bút bi, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Cơ sở HN 2: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế card visit cao cấp – thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp

Bìa còng là gì? Các loại bìa còng có mặt trên thị trường hiện nay

Bút bi đẹp và những nguyên tắc in bút bi làm quà tặng doanh nghiệp