Cách để bảo quản cuốn menu bìa da nhà hàng cao cấp

Các sản phẩm về da thường có tuổi thọ rất lâu, thậm chí nếu nó được sử dụng trong một thời gian dài thì màu sắc của chúng càng trở lên đẹp và cuốn hút người nhìn. Menu bìa da cũng là một sản phẩm như vậy. Nhưng nếu bạn không biết bảo quản nó một cách cẩn thận thì menu bìa da sẽ bị hỏng và màu da không còn như trước nữa. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để bảo quản một cuốn menu bìa da nhà hàng nói riêng và các sản phẩm về da nới chung khác.

In menu bìa da tại xưởng sản xuất Minh Châu
Menu bìa da nhà hàng

Mẫu menu bìa da ép nhũ vàng
In logo lên menu bìa da
in menu bìa da
In menu bìa da

Cách để bảo quản một cuốn menu bìa da.


  • Các sản phẩm về da rất kị nước, nếu chúng tiếp xúc trong môi trường ẩm ướt nhiều thì chắc chắn rằng màu sắc của cuốn sổ da chắc chắn rất nhanh hỏng mà điều kiện nhà hàng nếu khách hàng có nhỡ đổ rơi đồ ăn thì cần nhanh chóng lau khô chúng
  • Không để menu sổ da dưới nền nhà điều này rất tối kị, nếu như khách hàng nhìn vào sẽ có cảm giác không thiện cảm với nhà hàng của bạn. Bên cạnh đó hơi nước dưới nền nhà sẽ khiến da bên ngoài sổ dễ bị mốc.
  • Thường xuyên lau chùi vệ sinh cuốn menu bìa da, chánh trường hợp khách hãng nhỡ tay làm bẩn xong chúng ta không lau chùi để khách hàng khác nhìn rất dễ mất thiệt cảm với nhà hàng.
  • Cần phải tìm hiểu rõ đặc tính của loại da làm bìa sổ để có những biện pháp cụ thể để bảo quản sổ da. Thông thường bìa da làm menu sổ da nhà hàng thường được làm bởi các chất liệu phổ biến là da bò, da trâu, da cừu. Ba loại da này là ba loại da chính để tạo lên một cuốn menu bìa da nhà hàng cao cấp. Chất lượng da rất tốt nhưng mỗi loại đều có những cách bảo quản riêng, vấn đề này bạn cần phải hỏi nhân viên của công ty sản xuất để biết cách bảo quản menu bìa da sao cho tốt.
Việc sử dụng các sản phẩm về da đúng cách góp phần giữ được các sản phẩm về da bền với thời gian. Các sản phẩm về da nói chung, menu bìa da nhà hàng nói riêng đều là những sản phẩm da cao cấp nhưng nếu mà không biết cách bảo quản thì những sản phẩm đấy sẽ trở thành những sản phẩm không khác gì so với những sản phẩm bình thường khác. Vậy nên bạn hãy dành một chút thời gian để chăm sóc bảo quản cuốn menu bìa da của nhà hàng mình.

Nếu bạn có điều gì còn băn khoăn thì bạn hãy liên hệ ngay với công ty sổ da Minh Châu chúng tôi theo địa chỉ.

Cơ sở HN 1: 27 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở HN 2: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ Sở HCM :7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
Mail : sodaminhchau@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế card visit cao cấp – thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp

Bìa còng là gì? Các loại bìa còng có mặt trên thị trường hiện nay

Bút bi đẹp và những nguyên tắc in bút bi làm quà tặng doanh nghiệp