Dịch vụ đặt in bút quảng cáo, quà tặng tốt nhất tại Hà Nội

Bút nói chung và các sản phẩm bút bi nói riêng là sản phẩm không phân biệt người sử dụng cũng như người sở hữu nó. Chiếc bút là vật rất cần thiết cho mỗi người bởi mỗi con người từ khi sinh ra trong suốt quá trình học tập cũng như làm việc không ai là không biết cầm cây bút để viết. Hiện nay,  trên thị trường đang có rất nhiều loại sản phẩm bút bi với đầy đủ mẫu mã cho mọi người lựa chọn và sử dụng. Công dụng của chiếc bút là vô cùng nhiều, chiếc bút có thể được mọi người sử dụng làm quà cho bạn bè, cho người thâm, cho đồng nghiệp, quà tặng doanh nghiệp hay những người học sinh dành tặng cho những người đã dìu dắt dậy dỗ mình.

Và có rất nhiều loại bút có thể in logo ví dụ như:  in logo lên thân bút, nắp bút để làm quà tặng, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bút bi in logo mà khách hàng đặt nhiều nhất cho bạn lựa chọn và sử dụng. Bạn hãy tham khảo những mẫu in bút bi dưới đây:


Những mẫu bút bi in logo/ in chữ lên thân bút được lựa chọn nhiều nhất.

1. In bút bi nhựa

In bút bi quảng cáo tại Hà Nội | Địa chỉ in bút bi giá rẻ

Bút bi nhựa là loại bút bi phổ thông nhất được mọi người sử dụng rộng rãi trên thị trường giá cả lại rẻ và phù hợp lên ai cũng có thể sử dụng nó. Bút bi nhựa có thân màu trắng là chủ yếu đi liền là các màu sắc khác như tím vàng xanh,... Ruột bút cũng có đa dạng các loại màu như đỏ, tím, xanh, đen,... chính điều này đã tạo ra sự đa dạng cũng như có thêm sự lựa chọn về sở thích cho người sử dụng. Bút bi nhựa là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để in bút bi nhất vì giá thành sản xuất rất là hợp lý, đi kèm với nó là chất lượng tốt. Doanh nghiệp nào cũng có thể tiếp cận được sản phẩm.


2. In bút chì.


Bút chì là loại bút có ruột than ta có thể dùng tẩy để tầy chữ viết sai trong quá trình viết. Loại bút này thường được sử dụng ở các bậc học sinh tiểu học,... In logo, tên trường lên bút chì là một sự lựa chọn phù hợp vì nó là một quà tặng mà nhà trường có thể trao tặng cho các em có thành tích tốt trong quá trình học tập. Từ đó khích lệ tinh thần học tập của mỗi em.

Xem chi tiết dịch vụ : in bút chì

3.In bút kim loại cao cấp.

Bút Máy Ký Tên M&G Chất Liệu Kim Loại Cao Cấp B&J BJ013

Trong các sản phẩm bút, thì bút có ngòi kim loại là sản phẩm bút cao cấp nhất. Với thiết kế tất cả các chi tiết được làm bằng hợp kim, kim loại nó đem lại sự sang trọng cho người sử dụng. Bởi vậy đây chính là một món quà tặng doanh nghiệp cao cấp nhất mà bạn có thể dành tặng cho đối tác làm ăn của bạn. Một chiếc bút kim loại có in hình logo công ty thường được sử dụng trong các buổi lễ kí kết những hợp đồng lớn hay kí những biên bản có giá trị. Chúng tôi công ty sổ da Minh Châu cung cấp dịch vụ in bút kim loại theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

4. In bút bi banner.

BBV 002, Bút Bi Quảng Cáo, Bút In Logo, bút làm Quà tặng

Đối với loại bút bi này thân bút sẽ được làm trong suốt, các hình ảnh logo tên công ty sẽ được in và bỏ vào ruột bút. Loại bút này cũng có rất nhiều màu sắc để cho các bạn lựa chọn, và nó cũng là một sản phẩm quà tặng doanh nghiệp phù hợp với chi phí hợp lý nhưng lợi ích mà nó đem lại là rất lớn.


Trên đây là nhưng mẫu in bút bi làm quà tặng mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho doanh nghiệp của mình.

Vậy địa chỉ đặt in bút bi ở đâu Hà Nội mà uy tín nhất.


Bạn hãy đến với công ty chúng tôi, công ty in Hà Nội - In Minh Châu là nơi tin tưởng mà bạn có thể gửi gắm niềm tin khi sử dụng dịch vụ:  in bút bi quà tặng, in trên mọi chất liệu, in quà tặng doanh nghiệp . Với nhiều năm trong lĩnh vực in chúng tôi sẽ đem đến cho bạn dịch vụ in tốt nhất:

Hotline : 0978 891 148 (MRs.Hoài)
Email : sodaminhchau@gmail.com
Địa chỉ đặt in bút tại Hà Nội : 1705c Golden Land Hoàng Huy, 275 Nguyễn Trãi , Thanh Xuân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế card visit cao cấp – thể hiện sự đẳng cấp, chuyên nghiệp

Bìa còng là gì? Các loại bìa còng có mặt trên thị trường hiện nay

Bút bi đẹp và những nguyên tắc in bút bi làm quà tặng doanh nghiệp